Giáo dục

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ không?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ không? Học phí và thời gian đào tạo là bao lâu? Cách chuẩn bị hồ sơ xét tuyển như thế nào? Những thắc mắc ở trên sẽ được giải đáp chi tiết ở bài chia sẻ dưới đây. Bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé!

Năm 2021, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ không?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực khối ngành Y Dược, trong đó ngành Dược là một ngành quan trọng của nhà trường.

Năm 2021, nhà trường tiếp tục thực hiện tuyển sinh các ngành Y Dược theo hình thức xét học bạ với điều kiện:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT.
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe để theo học suốt 3 năm tại nhà trường.
  • Thí sinh không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc phạm tội.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo cao đẳng hệ chính quy trong thời gian 3 năm, khoảng thời gian này đủ để sinh viên học tập, rèn luyện và tiếp thu tốt những kiến thức chuyên ngành cần thiết cho hệ học. Ngoài việc học tập trên giảng đường, nhà trường luôn chú trọng đến các tiết học thực hành theo đúng mô hình chương trình “Viện – Trường” đã đề ra.

Nhà Trường thực hiện tuyển sinh trong thời gian liên tục trong năm, thuận lợi cho nhiều đối tượng thí sinh tham gia xét tuyển học tập phù hợp với điều kiện thời gian của bản thân hợp lý.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển

✅Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2020 trở về trước có thể gửi hồ sơ về Trường từ ngày 01/01/2021 – 31/12/2021

✅Đối với những thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021, sau khi hoàn thành xong kỳ thi và có kết quả nếu đủ điều kiện đỗ tốt nghiệp có thể gửi hồ sơ đăng ký tới địa chỉ của Nhà trường. Hạn nộp hồ sơ từ khi biết điểm thi – 31/12/2021.

Mức học phí năm 2021

Mức học phí các ngành đào tạo chính quy của nhà trường: 1.000.000 VNĐ/ tháng.

Bên cạnh đó nhà trường còn áp dụng những chính sách an sinh xã hội như: miễn giảm 100% học phí cho 100 thí sinh nhập học đầu tiên thuộc đối tượng ưu tiên sau:

– Những thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 từ 21 điểm trở lên khối A – B;

– Thí sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi ba năm cấp 3;

– Thí sinh thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, con em thương binh liệt sĩ.

Sinh viên của nhà trường trong giờ thực hành

Để theo đuổi đam mê Y Dược bạn nên học ở đâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy để sinh viên gửi gắm và hoàn thành chương trình học trong 3 năm.

Năm 2021, nhà trường áp dụng điều kiện xét tuyển học bạ đơn giản với tất cả các ngành đào tạo hệ chính quy. Tuy nhiên thí sinh cần đáp ứng đủ các điều kiện của nhà trường: thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, không có tiền án tiền sự hoặc đang trong thời gian thi hành án sẽ được tuyển thẳng vào nhà trường.

Trong mùa tuyển sinh năm nay nhà trường tiếp tục tiến hành tuyển sinh các ngành học: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Phục hồi chức năng, Cao đẳng Hộ sinh, ngoài hệ chính quy nhà trường còn đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2.

Với điều kiện xét tuyển ở trên thì hầu hết các thí sinh muốn theo đuổi ngành Y Dược đều có thể theo học tại nhà trường mà không cần quá lo lắng về vấn đề điểm số, kỳ thi hay tỉ lệ chọi như các trường khác.

Bên cạnh đó nhà trường luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, phòng thực hành, thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế nhằm giúp sinh viên nắm bắt nhanh chóng kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt thêm một lợi thế nữa mà sinh viên khi lựa chọn tại nhà trường sẽ được hưởng đó là đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết trong giảng dạy.

Thủ tục nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2020

Sau khi đã cân nhắc chọn được trường học và và những điều kiện khác, thí sinh tin tưởng lựa chọn trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có thể nộp hồ sơ xét tuyển và nhập học theo các cách sau:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến ngay trên website nhà trường, sau thành công sẽ có ban tư vấn tuyển sinh gọi điện xác nhận thông tin
  • Cách 2: Thí sinh tiến hành nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của trường tại 2 cơ sở địa chỉ của nhà trường ở TPHCM.
  • Cách 3: Nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện tới văn phòng tuyển sinh của trường tại địa chỉ trên.

Hy vọng những thông tin về Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét học bạ ở trên có thể giúp ích cho thí sinh và phụ huynh trong quá trình chọn trường và giúp bạn có thể lựa chọn được địa chỉ trường học tốt nhất cho bản thân để thỏa sức theo đuổi đam mê. Thí sinh có thắc mắc vui lòng liên hệ để được nhà trường tư vấn miễn phí.

Hà Thủy

Share
Published by
Hà Thủy

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

2 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

3 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago