Giáo dục

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc của rất nhiều bạn thí sinh đang tìm hiểu về trường. Để giúp các bạn thí sinh giải đáp thông tin này, chúng tôi đã tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Nội dung tóm tắt

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có địa chỉ tại: Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại liên hệ: 0969 955 990 – 0899 955 990.

Tại TPHCM trường chỉ có một cơ sở duy nhất tại địa chỉ trên, với địa chỉ nằm ở quận trung tâm của thành phố, gần các trục đường chính, sân bay Tân Sơn Nhất và các bến xe, cụ thể:

  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 4.5km.
  • Cách bến xe Miền Tây khoảng 9.2km.
  • Cách bến xe An Sương khoảng 7.5km.

Với vị trí địa lý, giao thông thuận lợi như vậy rất phù hợp để các bạn thí sinh tìm phòng trọ, tìm việc làm thêm trong quá trình học tập tại trường cũng như di chuyển đi lại tại các quận giáp ranh, các tỉnh lân cận.

Có nên học tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch không?

Trước khi quyết định có nên học tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hay không, các bạn nên tìm hiểu và xem xét dựa trên các đặc điểm sau của trường:

Chương trình đào tạo

Năm 2024 nhà trường được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp phép đào tạo 5 chuyên ngành chính gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Y sĩ đa khoa, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng và Trung cấp Y học Cổ truyền. Chương trình đào tạo mỗi ngành được công khai minh bạch trên website chính chủ của nhà trường với từng học phần, tín chỉ và thời gian học.

Sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo theo mô hình Viện – Trường, với giáo trình đạt chuẩn Bộ Y tế, thường xuyên cập nhật đổi mới để phù hợp với thực tiễn xã hội. Bên cạnh đó nhà trường còn áp dụng thời gian học thực hành kéo dài hơn 70% chương trình học nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên nâng cao năng lực hành nghề.

Cơ sở vật chất

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sở hữu hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm – thực hành hiện đại, đầy đủ dụng cụ, mô hình cần thiết. Trong đó có nhiều máy móc thiết bị tối tân giúp sinh viên được tiếp xúc, làm quen sớm để sau này có thể vận dụng khi đi làm.

Chi phí học tập

Là một trong những trường Y Dược tại TPHCM được đánh giá là có chi phí học tập thấp chỉ từ 1.040.000 đồng/ tháng –  1.200.000 đồng/tháng tùy từng hệ đào tạo. Đặc biệt, hàng năm nhà trường còn có nhiều chính sách miễn giảm học phí từ 50 – 100% cho tân sinh viên, miễn giảm học phí cho con Thương binh – Liệt sĩ, cùng nhiều chính sách học bổng có giá trị, vay vốn sinh viên…

Song song với đầu tư chất lượng giảng dạy, hợp tác quốc tế nhà trường luôn có sự cân đối mức thu hợp lý để sinh viên yên tâm học hành và theo đuổi nguyện vọng.

Cơ hội việc làm

Là một trong những trường có thế mạnh về hợp tác liên kết với các bệnh viện, nhà thuốc, tổ chức, trung tâm y tế trong và ngoài nước. Hiện nay nhà trường đang liên kết với các đơn như BV1A, BV 30/4 Bộ Công An, BV Tân Phú, BV Bình Thạnh, BV Thủ Đức, BV Hóc Môn,… Tập đoàn Nhà Thuốc T&G, Thẩm mỹ quốc tế Neva, , FPT Long Chau Pharmacy,…

Chính điều này tạo môi trường thuận lợi giúp sinh viên được tiếp cận với xu hướng mới và các chuyên gia hàng đầu trong ngành, từ đó tăng cơ hội việc làm. Theo nghiên cứu của nhà trường, tính đến năm 2023, tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường có việc làm đạt hơn 95%.

Giảng viên

Đội ngũ giảng viên nhà trường phần lớn là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong giảng dạy và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn có uy tín tại TP.HCM. Các thầy cô tâm huyết, trực tiếp dìu dắt các thế hệ sinh viên khi là tân sinh viên đến khi thực tập tốt nghiệp và ra trường.

Hoạt động ngoại khóa

Bên cạnh trau dồi kiến thức, nhà trường còn xây dựng một môi trường học tập năng động, thoải mái khi thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu thể thao, văn nghệ, kỹ năng sống,… giúp sinh viên có cơ hội được giao lưu, chia sẻ.

Với những đặc điểm trên có thể khẳng định Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là đơn vị không thể bỏ qua khi muốn theo đuổi giấc mơ Y Dược. Trong năm 2024, nhà trường thông báo tuyển sinh hệ chính quy trên phạm vi toàn quốc các ngành sau đây:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720603)
  • Cao đẳng Y sĩ đa khoa (Mã ngành: 6720101)
  • Trung cấp Y học cổ truyền (Mã ngành: 5720102)

Điều kiện xét tuyển đơn giản, thí sinh chỉ cần đảm bảo đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT, cso phẩn chất đạo đức tốt, và đảm bảo điều kiện về sức khỏe là có thể đăng ký xét tuyển vào trường. Năm nay nhà trường chủ trương mở rộng tuyển sinh qua xét tuyển trực tuyến.

Theo đó, thí sinh ở nhà vẫn có thể đăng ký ứng tuyển bằng cách truy cập vào trang chủ của trường đăng ký trực tuyến theo hương dẫn hoặc gửi hồ sơ qua đường chuyến phát nhanh về địa chỉ trường: Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 096.9955.990 – 089.9955.990

Hiện tại nhà trường đã bắt đầu xét tuyển, thí sinh có thể nộp hồ sơ về trường theo thời gian như sau:

  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 về trước gửi hồ sơ từ ngày 01/01/2024 đến ngày 31/12/2024.
  • Đối với những thí sinh thi THPT Quốc gia năm 2024, sau khi hoàn thành xong kỳ thi có thể gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển tới địa chỉ của nhà trường bắt đầu từ tháng 06/2024 đến ngày 31/12/2024.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản, cùng với thời gian đào tạo ngắn, chi phí đào tạo thấp, mỗi năm nhà trường đã thu hút hàng nghìn thí sinh theo học. Chính vì vậy những bạn đang có nguyện vọng theo đuổi nhóm ngành sức khỏe thí đừng bỏ qua ngôi trường danh giá này nhé.

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng rằng thí sinh đã có đáp án cho thắc mắc địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM. Và đừng quên đăng ký xét tuyển sớm để tăng cơ hội trúng tuyển vào trường và nhận chương trình miễn giảm học phí năm nay.

Rate this post
Huệ

Share
Published by
Huệ

Recent Posts

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

1 tháng ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

2 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

2 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

3 tháng ago

Tìm hiểu mệnh hỏa hợp màu gì chi tiết nhất cùng Lichngaytot.net.vn

Trong thời đại ngày nay, phong thuỷ là yếu tố được rất nhiều người đặt…

4 tháng ago