Du lịch miền Bắc

Top những địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu

Giữa cái thời tiết nắng nóng kinh hoàng ở Hà Nội, mà bạn đang giận dỗi người yêu của mình thì đúng là bi kịch. Hãy bớt cái tôi đi, tình yêu đẹp nhất là khi nửa này biết  đồng cảm, bao dung với nửa kia.  Xóa tan giận dỗi bằng cách cùng người ấy bon bon dạo chơi trên khắp các cung đường của Thủ đô. Nếu như bạn còn băn khoăn về địa điểm đi chơi thì hãy bớt chút thời gian đọc bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn và cô ấy hạnh phúc hơn bằng cách chỉ cho bạn 5 địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu lý tưởng nhất.

1. Top 5 địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu lý tưởng nhất

1.1 Hồ Gươm

Ở Hà Nội, không đến Hồ Gươm thì coi như bạn chưa đến Hà Nội. Một địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất trong lòng Thủ đô, không gian lý tưởng để bạn nắm tay người ấy hẹn hò.

Cùng nhau đi dạo một vòng hồ, cùng nhau ăn một que kem tràng tiền mát lạnh, cùng nhau nghe những bản nhạc cổ kính lẫn hiện đại của những nghệ sĩ tự do vang vọng quanh hồ.

Hồ Gươm

Đến với Hồ Gươm cùng người ấy, để sóng nước mặt hồ êm dịu vỗ về tâm hồn, để không khí náo nhiệt của con người xoa dịu tâm hồn bạn và người thương. Chắc chắn sự giận hờn sẽ không còn, nhường chỗ cho tình yêu tỏa nắng.

1.2 Hồ Tây

Sau Hồ Gươm, nhất định bạn phải đến với Hồ Tây, bạn sẽ cảm nhận được những gì yên bình nhất của Hà Nội. Nếu như Hồ Gươm vội vã, hối hả thì Hồ Tây lại yên bình, thi vị. Hồ Tây như  người con gái Di Gan phóng khoáng, man dại sẵn sàng cất ca bản nhạc bình yên chắp cánh cho sự đồng điệu trong tâm hồn của các cặp đôi khi đến đây.

Hồ Tây

Những cơn sóng nước êm đềm của Hồ Tây sẽ giúp tâm hồn của bạn và người ấy xích gần nhau hơn. Xóa đi khoảng cách, xóa đi giận hờn, chỉ còn lại sự sẻ chia, những nụ hôn lãng mạn, những lời yêu thương tình tứ.

1.3 Nhà thờ lớn Hà Nội

Đối với những cặp đôi vừa mới tìm được nhau, Nhà thờ lớn Hà Nội quả thực là một điểm đến yêu thích.

Nằm tại phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nhà thờ Lớn Hà Nội ẩn chứa những nét mộc mạc, giản dị, pha trộn chất hiện đại và những nét hoài cổ xa xưa.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Hãy cùng người ấy đến Nhà thờ Lớn một lần, cùng nhau lưu lại những tấm hình đẹp nhất. Và hãy thử vào nhà thờ và cùng nhau cầu nguyện một lần, bạn và người ấy sẽ được Chúa làm chứng nhân cho một  tình yêu tươi đẹp.

>>> Tham khảo thêm: Top 5 địa điểm du lịch 2 người gần Hà Nội mà bạn nên đi ít nhất 1 lần

1.4 Phố Cổ Tạ Hiện

Nổi tiếng là một trong những con phố ăn uống sầm uất nhất Hà Nội. Phố Cổ Tạ Hiện luôn thu hút được nhiều bạn trẻ đến đây vào mỗi dịp cuối tuần.

Phố Cổ Tạ Hiện

Nếu như bạn và người yêu còn đang giận nhau, hãy đến Tạ Hiện uống bia, thưởng thức những món ẩm thực đường phố tại nơi đây, chắc chắn hai bạn sẽ không còn bực dọc với nhau nữa.

1.5 Thiên Đường Bảo Sơn

Thiên Đường Bảo Sơn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi yêu nhau. Hai người có thể cùng nhau chơi những trò giải trí , thăm qua đại dương mini./

Hà Thủy

Share
Published by
Hà Thủy

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

2 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

3 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago