Du lịch miền Bắc

Du lịch Khoang xanh Ba Vì có gì hấp dẫn?

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm nghỉ dưỡng để relax lại tinh thần. Khoang xanh Ba Vì  là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình mỗi dịp cuối tuần muốn. Muốn biết Khoang Xanh có gì vui thì hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé! 

Nội dung tóm tắt

Khoang xanh Ba Vì có gì hay

Tham quan thác nước

Khoang xanh được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu ba thác nước tự nhiên gồm thác Hòa Lan, thác Mơ, thác Mâm Xôi. Dòng nước tự nhiên chảy ra từ núi Tản trong xanh, mát lành được du khách rất yêu thích, là một trong những điểm thu hút nhất tại Khoang xanh. Thác nước từ trên cao chảy xuống tung bọt trắng xóa giữa thiên nhiên núi rừng bình dị là một cảnh đẹp bình yên khó kiếm. Tốc độ dòng chảy khá chậm nên mọi người có thể hòa mình với nước nô đùa, rất an toàn.

Thung lũng khủng long 

Điểm đến lý tưởng mà chắc chắn bé nào cũng sẽ thấy thích thú khi được đặt chân tới đây có lẽ chính là thung lũng khủng long – nơi được mệnh danh là công viên Jura thu nhỏ trong lòng Khoang Xanh. Không những vậy, để tăng thêm sự hấp nơi đây còn có những âm thanh giống như tiếng khủng long gầm rú, đảm bảo các bé sẽ thấy rất thích thú cho xem.

Khoang xanh suối tiên Ba Vì Hà Nội

Xem thêm: Rừng thông ba vì ở đâu

Ghé tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng khủng long khổng lồ. Bên cạnh đó các bạn nhỏ còn được lắng nghe những câu chuyện và tìm hiểu về lịch sử của loài khủng long. Với khung cảnh cánh rừng bao phủ ở xung quanh càng làm cho thung lũng này trở nên bí hiểm hơn.

Âm Cung Huyền Bí 

Đây là một khu nhà ma với những tạo hình và khung cảnh ghê rợn bên trong. Đặt chân tới đây bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh của cõi âm phủ vô cùng rùng rợn. Ngay từ bên ngoài là khung cảnh con kỳ lân với hàm răng nhọn hoắt và đầu người có máu chảy ròng ròng. Đặc biệt, âm thanh có phần rùng rợn bên trong hang càng khiến cho Âm cung huyền bí trở nên hấp dẫn hơn. 

Theo kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh thì bạn nên ghé tới đây cùng nhóm bạn hay nhiều người khác nhé! Với những ai yếu tim thì tuyệt đối không nên chơi trò này đâu nhé! 

Thư giãn trong bể khoáng nóng 

Nếu như bạn nghĩ rằng ở Khoang Xanh Ba Vì chỉ nổi tiếng với những thác nước và hồ bơi thì đừng quên nơi đây còn sở hữu cho mình một bể suối nước nóng rất lớn giúp bạn thư giãn sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Hơn nữa, nguồn nước khoáng nóng tinh thiết hoàn toàn từ tự nhiên nên khi ngâm mình trong làn suối khoáng này bạn sẽ thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái, có ích cho sức khỏe. Cũng giống với Âm cung huyền bí, để tới đây bạn sẽ phải mua vé. Vào đây bạn nhớ chuẩn bị mang theo quần áo bơi nhé.

Vui chơi ở hồ bơi tạo sóng 

Hồ bơi tạo sóng nhân tạo là địa điểm thu hút du khách vào mùa hè

Xem thêm: Đồng Mô Ba Vì có gì hay

Nếu như bạn đang không biết Khoang Xanh  Suối Tiên Ba Vì có gì hay thì bật mí cho bạn một khu vui chơi được nhiều người yêu thích tại khu du lịch này chính là hồ bơi tạo sóng nhân tạo. Không cần phải ghé tới những bãi biển xinh đẹp mà bạn cũng được vẫy vùng trong làn sóng ngay tại đây.

Hồ bơi ở đây được chia thành 2 khu vực riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn. Ở hồ bơi cho trẻ em thường có nhiều các trò chơi hấp dẫn, hơn nữa chúng cũng có độ sâu vừa phải giúp các bé tha hồ nghịch nước hay bơi lội mà không sợ nguy hiểm. Có thể nói, hồ bơi tạo sóng nhân tạo này là địa điểm thu hút du khách nhất nên nếu như ghé tới đây vào mùa cao điểm thì bạn nên đi từ sớm nhé.

Thử sức với các trò cảm giác mạnh

Những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể tham gia thử sức với các trò chơi như vòng đu quay, cầu trượt tốc độ, đu quay sao chổi,… Các trò chơi này có kích thích các bạn không, tuy nhiên du khách muốn tham gia các trò chơi này phải tốn phí vào cổng, tuy nhiên giá vé khá mềm nên mọi người đừng ngại mà bỏ lỡ nhé.

Khu trượt tuyết Bắc Cực

Ở Việt Nam bạn rất khó để bắt gặp cảnh tuyết rơi, nhưng đến với Khoang xanh bạn sẽ được trải nghiệm mặc áo choàng siêu ấm cùng với ván trượt tuyết và tham gia trò chơi trượt tuyết thú vị này. Chỉ nghe thôi đã đủ hấp dẫn rồi.

Trên đây là những thông tin chi tiết cho bạn về chuyến du lịch đến khu du lịch Khoang Xanh Ba Vì. Mong rằng, với những chia sẻ mà chusg tôi cung cấp sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình và bạn bè!

Rate this post
Huệ

Share
Published by
Huệ

Recent Posts

Các trường đào tạo ngành Y học Cổ truyền uy tín hiện nay

Y học Cổ truyền là ngành được đưa vào chương trình đào tạo Cao đẳng,…

1 ngày ago

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

1 tháng ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

1 tháng ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

2 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

2 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago