Du lịch miền Nam

Sài Gòn có gì chơi? Những địa điểm vui chơi tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua

Đối với một người đang học tập và làm việc tại Sài Gòn thì chắc hẳn các bạn rất muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi tại đây. Vậy, Sài Gòn có gì chơi? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những địa điểm vui chơi tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.

Nội dung tóm tắt

1. Sài Gòn có gì chơi? 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Một trong những địa điểm mà các bạn không thể bỏ lỡ trong danh sách những địa điểm vui chơi cuối tuần tại Sài Gòn đó chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây chính là khu phố thu hút đông đảo giới trẻ Sài Gòn. 

Tới đây, các bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc sâu đậm, vui tươi với những chương trình ca nhạc hàng tuần. Ngoài ra, các bạn cũng có thể ngắm toàn cảnh Sài Gòn vô cùng thơ mộng bằng việc ngắm ở những quán cà phê bắt mắt và sang trọng. 

Vào mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đường Nguyễn Huệ trở thành một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng của toàn dân tộc. Các bạn trẻ thi nhau về đây để “khoe sắc xuân”, đây cũng là nơi muôn hoa hội tụ. Được biết, đường hoa được trưng bày trong hơn 1 tuần, cũng là thời điểm Tết đang diễn ra với không khí nhộn nhịp. 

Saigon Garden – khu phố sang chảnh

Sài Gòn có gì chơi? Những địa điểm vui chơi tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua

Địa điểm tiếp theo mà các bạn trẻ không thể bỏ qua đó chính là khu phố Saigon Garden – một trong những khu phố sang chảnh nhất của Sài Gòn. Sự thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo đã giúp khu phố này trở nên hút khách. Những ai đi ngang qua đây đều rất thích thú bởi phong cách thiết kế vô cùng đặc sắc, được nhiều người thích thú. 

Saigon Garden được đánh giá là địa điểm vui chơi lý tưởng của các bạn trẻ trong những ngày cuối tuần tại Sài Gòn. Toàn bộ Saigon Garden đều được phủ xanh bằng cây cối. Đây là phong cách khá độc đáo, hoàn toàn khác biệt so với hàng quán hoặc những tòa nhà sang trọng ở gần đó. 

Saigon Garden được giới trẻ thích thú bởi đẹp như các khu phố châu Âu với hàng cột điện, hàng cây và những hàng ghế được kê sát ở 2 bên. Bên trên Saigon Garden là một vị trí vô cùng đẹp, có thể ngắm nhìn phố đi bộ từ trên cao không thua gì so với những quán cà phê đặc sắc, sang chảnh trong khu vực này. 

Chưa dừng lại ở đó, Saigon Garden còn tập hợp khá nhiều những quán ăn ngon, không gian thoáng đãng và rất phù hợp với thiên nhiên. Nếu bạn đã được vào đây thì đảm bảo sẽ tha hồ được chụp ảnh với những tấm hình sống ảo. 

Saigon Outcast

Một trong những địa điểm đáng chú ý tại Sài Gòn cuối tuần mà các bạn trẻ có thể vui chơi vào cuối tuần đó chính là Saigon Outcast. Đáng chú ý, đây là một không gian độc đáo dành cho những bạn trẻ đam mê thể thao đường phố, nghệ thuật hay đơn giản chỉ là muốn thể hiện bản thân mình. 

Saigon Outcast trước đó vốn là một khu đất trống rộng 860 m2 nằm giữa những biệt thự, tòa nhà sát bên sông Sài Gòn. Khu đất trống, mảnh đất um tùm cây cỏ sau đó đã được “kiến thiết” để trở thành Saigon Outcast. Những chiếc container được xếp lệch nhau, trang trí thành các gian phòng với những cầu thang, bếp, bàn ghế, cửa kính,… với đầy đủ các chức năng khác nhau. 

Snow Town Sài Gòn – khu vui chơi giải trí lý tưởng của Sài Gòn

SnowTown Sài Gòn được xem là khu vui chơi tuyết hiện đại, quy mô nhất mà đất nước mảnh đất hình chữ S có được. Sở hữu diện tích khoảng hơn 4000m2 cùng công nghệ làm tuyết đơn giản của người Nhật giúp SnowTown Sài Gòn trở thành địa điểm lý tưởng dành cho các bạn trẻ có thể vui chơi. 

Tới đây, các bạn sẽ được tha hồ ngắm tuyết, thưởng thức tuyết hay đơn giản là được “check in”, chụp ảnh ở những khung cảnh đẹp, mang vóc dáng của đất nước xứ sở hoa anh đào. Rõ ràng, đây là một trong những địa điểm thú vị, lý tưởng để người dân Sài Gòn vui chơi giải trí. 

Bảo tàng tranh 3D Artinus

Ở sài gòn có gì chơi?

>> Xem thêm: 5 điểm du lịch giúp bạn giải đáp :”Tây Ninh có gì chơi?

Bảo tàng tranh 3D Artinus là một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng ở Sài Gòn mà các bạn trẻ khó có thể bỏ qua được. Artinus được xem là bộ sưu tập đẹp, đầy đủ màu sắc với những bức tranh, tác phẩm 3D cực kỳ ấn tượng. Tranh được vẽ rất tỉ mỉ, rất đẹp tạo cho các bạn những khoảnh khắc vui chơi khá thú vị. 

Bắn cung đối kháng 

Một trong những địa điểm để các bạn trẻ có thể vui chơi giải trí cuối tuần ở Sài Gòn đó chính là tham gia bắn cung đối kháng. Được biết, bắn cung đối kháng là một trong những trò chơi mới lạ, mới chỉ được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Nhìn chung, đây là một trong những trò chơi kịch tính, hồi hộp và giúp người chơi trở nên phấn khích hơn. 

Không gian được thiết kế thoáng đãng, rộng rãi giúp các bạn trẻ có thể thỏa sức để thể hiện tài năng của chính bản thân mình. Mũi tên và cung tên được nhập khẩu theo công nghệ châu Âu, dễ sử dụng, tiện lợi gây thích thú và thoải mái cho người sử dụng. 

Khu du lịch BCR

Nếu nói đến những địa điểm vui chơi giải trí ở Sài Gòn thì không thể không nhắc tới khu du lịch BCR. Đây là khu du lịch vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng với khá nhiều các hoạt động ngoài trời để phục vụ cho các gia đình và các nhóm bạn bè vui chơi với nhau. Khu du lịch này được đầu tư với hồ bơi rộng cực kỳ đẹp và sang trọng. 

Nếu là người đam mê những trò chơi hành động thì các bạn có thể tham gia các trò chơi như bắn súng nước, bắn súng sơn, bắn cung,… Nếu thích các bộ môn liên quan tới sông nước thì các bạn có thể chơi trò lái cano, chèo thuyền,… Nếu thích các bộ môn nhẹ nhàng, các bạn cũng có thể chơi các bộ môn như trồng cây, làm gốm,… Nhìn chung, khu du lịch BCR sở hữu khá nhiều trò chơi mà nếu chơi cả ngày thì các bạn cũng chơi không hết. 

Khu du lịch suối Tiên

Khu du lịch suối Tiên là một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng của Sài Gòn. Đây là một trong những địa điểm dã ngoại rất được mọi người yêu thích. Khu du lịch suối Tiên sở hữu khá nhiều công trình đẹp và các trò chơi để các bạn có thể tham quan và giải trí, chiêm ngưỡng cũng như vui chơi. 

Khu du lịch suối Tiên được chia thành 4 khu vực chính với Phụng – Quy – Lân – Long tương ứng với Hỏa – Thủy – Mộc – Kim với mong muốn vun đắp và xây dựng một đất nước vững mạnh và bình yên. 

2. Những địa điểm vui chơi khác của Sài Gòn

Ngoài những khu vui chơi, du lịch lý tưởng như đã kể trên thì các bạn trẻ cũng có thể vui chơi ở các địa điểm khác như nhà thờ Tân Định, chùa Ngọc Hoàng, đi chợ An Đông, vui chơi Địa đạo Củ Chi, công viên Tao Đàn cuối tuần, công viên cá Koi Rin Rin Park, công viên Vinhomes Central Park, tòa nhà Bitexco Financial,… hay những địa điểm vui chơi lý tưởng khác. 

Trên đây là bài viết Sài Gòn có gì chơi? Những địa điểm vui chơi tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua theo cảm nhận trực tiếp của tác giả khi đã từng đặt chân tới Sài Gòn. Hy vọng bài viết đã đem đến nhiều thông tin hữu ích cho độc giả. Chúc các bạn may mắn. 

Rate this post
Hà Thủy

Share
Published by
Hà Thủy

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

3 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

4 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago