Tin tức

Tìm hiểu mệnh hỏa hợp màu gì chi tiết nhất cùng Lichngaytot.net.vn

Trong thời đại ngày nay, phong thuỷ là yếu tố được rất nhiều người đặt niềm tin và dành nhiều thời gian để quan tâm, tìm hiểu. Đối với những ai mang mệnh Hoả, chắc hẳn sẽ luôn thắc mắc không biết rằng mệnh hoả hợp màu gì, khắc màu gì? Đừng quá lo lắng bởi trong bài viết này Lichngaytot.net.vn sẽ thông tin chi tiết để bạn nắm rõ nhé. Cùng theo dõi qua bài viết này!

Nội dung tóm tắt

Vài nét về người mệnh Hoả

Trước khi tìm hiểu cụ thể mệnh hoả hợp màu gì, Lịch Ngày Tốt sẽ cùng bạn khám phá những đặc điểm của người mệnh Hoả. Từ đó bạn sẽ có những thông tin tổng quan nhất. Đây chính là cơ sở để bạn dễ hiểu các nội dung xoay quanh người mệnh này.

Cùng tìm hiểu những đặc điểm của người mệnh Hoả

Người mệnh Hoả sinh vào những năm nào

Thật khó để xác định bạn hoặc những người thân yêu xung quanh có phải là người mệnh Hoả hay không nếu không rõ năm sinh. Dưới đây là các nạp âm mà Lịch Ngày Tốt đã tổng hợp. Bạn có thể dựa trên đây để xác định mình có thuộc mệnh Hoả hay không nhé!

  • Lư Trung Hỏa (Hỏa trong lò): 1926, 1986 1927, 1987
  • Phúc Đăng Hỏa (Lửa đèn chụp) 1904, 1964, 2024, 1905, 1965, 2025
  • Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới chân núi): 1956, 2016, 1957, 2017
  • Sơn Đầu Hỏa (Lửa đầu núi): 1934, 1994, 1935, 1995
  • Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét): 1948, 2008, 1949, 2009
  • Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời): 1918, 1978, 2038, 1919, 1979, 2039

Tính cách người mệnh Hoả

Mệnh Hỏa được xem như là biểu tượng của những thứ có nhiệt độ cao, sự nhiệt huyết và đồng thời cũng giống như khí hậu mùa hè. Chính vì thế mà người mệnh Hoả thường sở hữu tính cách nóng vội, không mất nhiều thời gian suy nghĩ hay lưỡng lự khi đưa ra bất cứ một quyết định nào. Thay vào đó, họ sẽ nhanh chóng hành động. Đây là ưu điểm đồng thời cũng là nhược điểm của người mệnh Hoả. Bởi khi nhanh chóng đưa ra quyết định, người mệnh Hoả dễ dàng nắm bắt cơ hội vốn có. Ngược lại đôi khi suy nghĩ chưa chín chắn để đưa ra các quyết định lớn có thể gây những ảnh hưởng nghiêm trọng.

Một ưu điểm lớn của người mệnh Hoả đó là luôn có những suy nghĩ tích cực, họ thường thích phiêu lưu khám phá những điều mới mẻ. Họ cũng mang những năng lượng tích cực, năng nổ và nhiệt tình.

Người mệnh Hoả hợp màu gì?

Màu bản mệnh

Màu bản mệnh Hoả hay còn được gọi là màu thuộc hành Hoả. Bao gồm các màu sắc như: cam, tím, đỏ, hồng. Đây là những màu sắc giúp người mệnh Hoả thu hút được nhiều điều may mắn, tích cực, mang lại sức khỏe tốt đồng thời hỗ trợ con đường học tập hoặc thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

Những màu sắc trên còn là biểu tượng cho sức mạnh vô tận, ý chí, khát vọng và niềm đam mê mãnh liệt của người mệnh Hoả. Đồng thời cũng cho thấy được một nguồn năng lượng tràn đầy luôn được lưu giữ. Nếu hỏi mệnh hoả hợp màu gì thì chắc có lẽ đọc đến đây bạn đã có câu trả lời cho chính mình rồi đúng không nào?

Quy luật màu tương sinh, tương khắc của mệnh Hoả

Màu tương sinh

Mệnh tương sinh với mệnh Hoả là mệnh Mộc, vì thế các màu sắc thuộc hành Mộc cũng rất phù hợp cho hành Hoả. Đến đây thì bạn lại có thêm câu trả lời cho câu hỏi mệnh hoả hợp màu gì. Màu tương sinh dành cho bạn đó là màu xanh lá cây – một màu sắc biểu tượng cho mệnh Mộc. Vậy là người mệnh Hoả lại có thêm môt màu sắc đại diện cho cây cối, hoa cỏ, tượng trưng cho sự sống trên hành tinh. Màu xanh cũng mang đến một cảm giác vô cùng thoải mái, yên bình và nhẹ nhàng.

Màu tương khắc

Màu tương khắc hay còn được gọi là màu đại kỵ, màu mà các hành thuộc ngũ hành không nên sử dụng quá nhiều bởi nó mang đến những điều kém may mắn. Vì thế trong mọi sự lựa chọn, đặc biệt là khi chọn màu sắc của các đồ vật có giá trị lớn hoặc sở hữu lâu dài, bạn nên tránh. Sau khi tìm hiểu mệnh hoả hợp màu gì, Lịch Ngày Tốt sẽ cùng bạn khám phá một số màu sắc mà mệnh Hoả không nên “đụng chạm” đến quá nhiều!

Mệnh Hỏa có sự tương khắc mạnh đối với mệnh Thuỷ và mệnh Mộc. Vì thế nên những màu sắc đại diện cho 2 mệnh này cũng là màu tương khắc đối với hành Hoả. Người mang mệnh Hoả nên tránh sử dụng các đồ vật có màu sắc như: xanh biển, trắng, đen, xám, nâu đất, nâu, vàng,…

Khi Thuỷ và Hoả gặp nhau sẽ tạo ra những xung đột, xung khắc vô cùng to lớn mà khi ấy phần thắng sẽ có chút nghiêng về người mệnh Thuỷ, bởi Thuỷ có khả năng dập tắt được lửa. Ngoài ra, Hoả cũng sẽ suy yếu và mất dần đi năng lượng mãnh liệt vốn có khi đi cùng mệnh Thổ.

Trên đây là bài viết có chủ đề về mệnh hoả hợp màu gì được các chuyên gia của Lịch Ngày Tốt biên soạn kỹ lưỡng. Ngoài ra nếu đang tìm hiểu các thông tin về lịch vạn sự hôm nay, phong thuỷ, tử vi 12 con giáp, tử vi 12 cung hoàng đạo,… đừng quên truy cập Lichngaytot.net.vn để có thông tin chính xác và nhanh nhất nhé!

Rate this post
Hà Thủy

Share
Published by
Hà Thủy

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

4 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

4 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

3 tháng ago