Du lịch miền Bắc

Tổng hợp các tuyến xe bus đi Ba Vì nhanh nhất

Ba Vì là một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội. Tuy nhiên nếu chưa quen đường, ngại đi xa, hay chưa có phương tiện riêng để đến được đó thì đi xe bus là một lựa chọn hợp lý. Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin về các tuyến xe bus đi Ba Vì.

Các tuyến xe bus đi Ba Vì

Việc di chuyển bằng xe bus từ Hà Nội đến Ba Vì ngày càng dễ dàng và thuận tiện hơn. Do có rất nhiều tuyến xe bus đi Ba Vì. Tuy nhiên, lộ trình mỗi tuyến bus sẽ khác nhau. Du khách có thể lựa chọn đi xe nào tuỳ theo địa điểm mà mình muốn đến.

Đến vườn quốc gia Ba Vì du khách cũng có thể chọn xe bus làm phương tiện. Ngồi trên xe, bạn vừa có thể ngắm cảnh lại vừa từ từ cảm nhận những nét đẹp thay đổi dần từ trung tâm thủ đô đến nơi hoang sơ như Ba Vì cũng là một trải nghiệm không kém phần thú vị.

Tuyến xe bus số 74 (Mỹ Đình – Xuân Khanh)

Một trong những xe bus đi Ba Vì cần được nhắc đến là chuyến xe bus số 74. Đây là tuyến bus có xe hiện đại, tần suất hoạt động nhiều và dễ dàng di chuyển nhất.

Chuyến xe bus số 74 có lộ trình khá rõ ràng như sau:

Xe đi vườn Quốc Gia Ba Vì

Xem thêm: Trang trại đồng quê Ba Vì có gì chơi?

– Lượt đi: Bến xe Mỹ Đình- Phạm Hùng- Lê Quang Đạo- Đại lộ Thăng Long- KCN cao Hoà Lạc- Đường 414- Xuân Khanh.

– Lượt về : Xuân Khanh- đường 4141- viện 105- KCN cao Hoà Lạc- Đại lộ Thăng Long- Lê Quang Đạo- Phạm Hùng- Bến xe Mỹ Đình.

Xe bus đi Ba Vì số 74 có giá vé là 9000 đồng và tần suất 10 phút/ chuyến. Chính vì vậy, du khách có thế dễ dàng lựa chọn được thời gian thích hợp để đến Ba Vì bằng tuyến bus này.

Tuyến bus 107 (Kim Mã – Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam)

Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam là một địa điểm du lịch đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những ngày cuối tuần. Khoảng cách với trung tâm Hà Nội không xa, việc di chuyển lại thuận tiện nên đây đang là điểm thu hút du khách. Tuyến xe bus đi Ba Vì 107 mới được đưa vào hoạt động gần đây cũng là để đáp ứng nhu cầu đến với làng văn hoá các dân tộc Việt Nam. Lộ trình của xe bus số 107:

  • Lượt đi: Kim Mã- Giảng Võ – Núi Trúc – Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng – Đại lộ Thăng Long- KCN cao Hoà Lạc- quốc lộ 21- ngã tư Hoà Lạc- làng văn hoá các dân tộc Việt Nam.
  • Lượt về: Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam- Đường lành văn hoá- quốc lộ 21- KCN cao Hoà Lạc- Đại lộ Thăng Long- Trần Duy Hưng- Nguyễn Chí Thanh- Núi Trúc- Kim Mã.

Xe bus 107 đi Ba Vì có giá vé 9000 đồng/ lượt với tần suất khoảng 20 phút/ chuyến. Thời gian hoạt động của xe khá dài từ 5h00 đến 20h50. Du khách có thể thoải mái tham quan các địa điểm du lịch tại làng văn hoá các dân tộc Việt Nam mà không cần phải lo lắng về thời gian bắt xe.

Tuyến bus số 92 (Nhổn – Ba Vì)

Xe bus đi Ba Vì bao nhiêu tiền

Xem thêm: Rừng thông Ba Vì có đẹp không?

Đây là tuyến bus có lộ trình đi qua nhiều xã thuộc huyện Ba Vì. Nếu có ý định du lịch tại một số địa danh của Ba Vì thì bạn có thể tham khảo lộ trình của tuyến bus này.

Lượt đi: Nhổn- Cầu Diễn-Quốc Lộ 32( đi dọc theo các khu vực gồm Hoài Đúc, Đan Phượng, Phúc Thị, Sơn Tây, Đường Lâm, Tây Đằng)- Đường 411- Tây Đằng( cạnh vườn cây đa Bác Hồ- Vật Lại, Ba Vì).Lượt về: Tây Đằng- đường 411- thị trấn Tây Đằng- Quốc lộ 32- Nhổn- Cầu Diễn- Nhổn.

Xe bus này đến Ba Vì theo con đường ngắn nhất. Thời gian xe hoạt động là từ 5h10-20h15 với tần suất khoảng 20-25 phút/ chuyến.

Tuyến xe bus số 20B (Cầu Giấy- Bx. Sơn Tây)

Tuyến bus số 20B có nhiều điểm đón khách ở ngay trung tâm thành phố Hà Nội. Đây cũng là xe bus đi Ba Vì được hoạt động sớm nhất và có lượng khách ổn định nhất. Nếu đã từng một lần đi xe bus này, du khách sẽ có được những trải nghiệm khó quên.

  • Lượt đi: Cầu Giấy- Điểm trung chuyển Cầu Giấy- Xuân Thuỷ- Hồ Tùng Mậu- Cầu Diễn- Nhổn- Trôi- Phùng-Phúc Thọ- Bến xe Sơn Tây.
  • Lượt về: Sơn Tây- Phúc Thọ- Phùng- Trôi- Nhổn- Cầu Diễn- Hồ Tùng Mậu- Xuân Thuỷ- Cầu Giấy.

Tuyến xe bus đi Ba Vì này có giá vé rất rẻ chỉ 9000 đồng/ lượt. Thời gian hoạt động từ 5h12-20h07 và tần suất hoạt động khoảng 25-35 phút/ chuyến.

Hiện nay việc đi xe bus để đến Ba Vì du lịch và vui chơi không phải là điều xa lạ. Sử dụng phương tiện này sẽ giúp du khách vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn có được những chuyến đi thú vị.

Huệ

Share
Published by
Huệ

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

3 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

3 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago