Giáo dục

Liệt kê những trường xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2022

Thông tin về những trường đào tạo có xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 được rất nhiều thí sinh cũng như bậc phụ huynh trên phạm vi cả nước quan tâm đến. Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã tổng hợp chi tiết những thông tin liên quan đến vấn đề này, mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Danh sách các trường xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM sẽ mở rộng cơ hội cho những thí sinh có nguyện vọng trở thành Dược sĩ/ Bác sĩ trong tương lai. Dưới đây là những trường Cao đẳng hàng đầu có xét tuyển ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2022 bao gồm:

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Ngôi trường này với hơn 12 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã tạo được mức độ uy tín trong quá trình đào tạo chuyên ngành Y Dược, nhằm đáp ứng trong tình hình thực tế về nguồn nhân lực chất lượng trong hệ thống ngành Y tế trong những năm tới. Theo như số liệu thống kê mỗi năm có hơn 95% sinh viên ra trường đều xin việc làm tại những cơ sở Y tế, đã được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao về kiến thức cũng như năng lực làm việc.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Nhà trường sẽ áp dụng xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM đối với những thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT/ BTVH. Về chương trình đào tạo ngành Dược tại trường sẽ kéo dài trong thời gian 3 năm. Sinh viên sẽ được học các môn về kiến thức chuyên ngành như:

  • Pháp luật ngành Dược;
  • Sinh học phân tử;
  • Dược học cơ sở;

Bên cạnh đó, sinh viên còn được rèn luyện từng kỹ năng cần thiết nhằm trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai. Hệ thống cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư hiện đại, đặc biệt đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm. Đây chính là ngôi trường để cho các thí sinh trong cả nước chắp cánh ước mơ trở thành những Dược sĩ giỏi trong tương lai.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đây cũng là những trường đào tạo chuyên ngành Dược ở khu vực miền Nam đạt chất lượng cao và uy tín. Hiện nay, nhà trường đã mở rộng cơ sở đào tạo trên khắp cả nước, rất thuận tiện cho sinh viên có cơ hội học tập ngành Dược hay những chuyên ngành khác trong nhóm Y Dược. Sinh viên Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ được hỏi hỏi từ đội ngũ giảng viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược, bảo đảm được tính ứng dụng cao trong thực tế.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Ngoài ra, nhà trường còn chú trọng đến chất lượng đào tạo với mục tiêu nhằm mang đến đội ngũ Dược sĩ giỏi để phục vụ xã hội. Trong suốt quá trình theo học ở nhà trường, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức lý thuyết và thực hành, kỹ năng chuyên môn nhằm có tay nghề vững vàng hơn khi ra trường. Với thời gian đào tạo tương ứng là 3 năm, sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ được cấp bằng theo đúng chuẩn của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ

Đây cũng là một trong số những trường nằm trong danh sách các trường Cao đẳng Dược tại Tp. Hồ Chí Minh nổi tiếng, đã thu hút đông đảo sinh viên theo học mỗi năm. Sinh viên của trường này sẽ được đào tạo đầy đủ các kiến thức về chuyên ngành Dược từ mức độ cơ bản cho đến nâng cao, từng kiến thức về sản xuất, cung ứng, cách sử dụng, sẽ bảo đảm chất lượng đối với từng loại thuốc điều trị bệnh. Đáng chú ý hơn nữa, nhà trường sẽ đào tạo chuyên sâu về kinh doanh, Marketing cho ngành Dược nhằm giúp cho sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn cũng như phát triển sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị về kỹ năng đánh giá, phân tích chất lượng Dược phẩm, phân phối từng loại thuốc ở trên thị trường.

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Việt Mỹ còn trang bị cho sinh viên được những kỹ năng trong ngành nghề, sẽ tập trung chú trọng đào tạo kỹ năng học kết hợp cùng với thực hành, kỹ năng mềm và kỹ năng làm việc tối đa. Đi cùng với đó là rất nhiều các cơ hội thực tập ở những tập đoàn. Vì vậy, sẽ giúp cho sinh viên tự tin hơn sau khi tốt nghiệp ra trường. Trường Cao đẳng Việt Mỹ còn xây dựng về các chương trình Ngoại ngữ, sẽ trang bị cho sinh viên về khả năng làm việc ở trong môi trường quốc tế và rất thuận lợi khi đi xin việc làm với mức thu nhập cao.

Kết luận

Hy vọng toàn bộ những thông tin được chia sẻ cụ thể ở trên đã giúp cho các thí sinh được biết rõ hơn về hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM. Nếu như có thắc mắc gì khác liên quan đến hệ đào tạo này, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến số Hotline 0287.1060.222 – 096.152.9898 – 093.851.9898 để được Ban tư vấn tuyển sinh hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Trang

Share
Published by
Trang

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

3 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

3 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago