Giáo dục

Học làm tiếp viên hàng không có gì khó khăn?

Tiếp viên hàng không là những người sẽ phục vụ khách hàng của mình trong suốt chuyến bay. Để có thể trở thành tiếp viên hàng không chúng ta sẽ phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt và những yêu cầu khắt khe.

Họ liều mạng sống của mình vào mỗi chuyến bay

Tiếp viên hàng không luôn phải đối mặt với hàng trăm tình huống éo le, trong đó thậm chí có cả những tình huống bị hành khách hành hung. Trong trường hợp gặp phải những hành khách thô lỗ, không tuân thủ quy định và có những hành động quá khích trên máy bay, các tiếp viên hàng không được trang bị những bài tập tự vệ để đối phó với họ.

Tiếp viên hàng không có mức lương khá cao

Quá trình huấn luyện tiếp viên khó khăn

Mỗi một tiếp viên hàng khôngsẽ  phải trở thành một chuyên gia đảm bảo an toàn để chắc chắn sự an toàn của hành khách, chứ không phải đơn thuần là phục vụ nước và đồ ăn cho mọi người. Quá trình huấn luyện đó là không tưởng, và nó được ví như quá trình sinh con vậy. Bạn không thể biết nó khó thế nào đâu nếu bản thân chưa thực sự trải qua nó.

Tất cả những buổi tập luyện đều có lúc sẽ trở nên hữu ích

Tuy họ không phải là những chuyên gia hô hấp nhân tạo hay là nhuwnhx nhân viên cấp cứu chuyên nghiệp, nhưng do đã có những trường hợp trực tiếp xảy ra, cũng như bằng những kinh nghiệm đã được dạy, mà tiếp viên hàng không đã cứu sống được rất nhiều người trong cuộc sống hàng ngày.

Yêu cầu về sức khỏe

Nếu bạn bị lên mụn hoặc đang cảm nhẹ thì rất có thể bạn sẽ bị cho tạm thôi việc trong vòng vài tuần.

Quá trình đào tạo nghiêm khắc

Những tiếp viên hàng không khi đang trong chặng bay phải đối mặt với vô vàn các vấn đề về sức khỏe của bản thân như: Sỏi thận, hoặc lãng tai, trầm cảm, mất ngủ, hoặc có những chấn thương, vấn đề tiêu hóa…

Công việc tạo sức ép vô hình cho những mối quan hệ

Nếu mà bạn muốn có thể dành thời gian của mình cho những kì nghỉ với gia đình, thì chắc chắn đây sẽ không phải công việc dành cho bạn. Nếu mà bạn muốn đi chơi cuối tuần cùng với người yêu, thì đây cũng không phải công việc dành cho bạn. Nếu mà bạn muốn ở nhà mỗi tối và quây quần với gia đình, thì chắc chắn, đây cũng không phải công việc dành cho bạn.

Công việc đòi hỏi thể lực cao

Xe đẩy hàng thực sự là nặng hơn bạn nghĩ đấy. Nếu bạn muốn trở thành tiếp viên hàng không thì tất nhiên bạn sẽ phải có một thể lực tốt để có thể bay nhiều giờ liên tiếp mà vẫn luôn nở nụ cười tươi trên môi với tất cả các hành khách.

Tiếp viên hàng không cần phải cất túi cho bạn

Vì công ty bảo hiểm sẽ không chi trả bảo hiểm cho chấn thương bị gây ra khi tiếp viên hàng không nâng túi giúp hành khách.

Có lý do mà những tiếp viên hàng không là những người có tính cách lạ, cũng như có sự hoạt ngôn và hào phóng nhất bạn từng gặp. Họ đã được thuê để làm như thế. Những tính cách trên giúp họ xử lý được với nhiều loại tính cách họ phải đối mặt hàng ngày.

5 / 5 ( 1 vote )
Hà Thủy

Share
Published by
Hà Thủy

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

3 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

3 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago