Ẩm thực ba miền

Điểm danh những quán cafe view đẹp ở Hà Nội

Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được những quán cafe view đẹp ở Hà Nội giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng nhé!

Mỗi người có một cách thưởng thức cafe riêng. Người thì thích uống cafe trong không gian tĩnh lặng, người lại thích thưởng thức cafe với sự náo nhiệt. Có người lại muốn thu mình trong một góc nhỏ, người lại thích ngắm nhìn không gian rộng lớn.

Có vẻ như cái phong cách cuối cùng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Tiêu chí uống cafe không dừng lại ở việc đồ uống ngon mà còn cần một view đẹp để check-in sang chảnh.

1. Highlands Coffee – Hàm Cá Mập

Hàm Cá Mập là một biểu tượng lâu đời nhất tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm. Trong khi đó Highlands coffee lại là chuỗi cửa hàng cà phê với mật độ phủ sóng dày đặc khắp các tỉnh thành Việt Nam. Nếu chưa một lần đến thử Highlands Coffee – Hàm Cá Mập thì hãy đến ngay hôm nay để thưởng thức không gian đẹp đến mê hồn này.

Highlands Coffee – Hàm Cá Mập

Không gian bên trong Highlands Coffee – Hàm Cá Mập được bố trí với các decor rất quen thuộc nhưng đa phần thực khách lại thích lựa chọn vị trí phía ban công lớn để ngồi. Bất kể là mùa nào, dù đông hay hè bạn đều có thể đến nơi đây nhâm nhi một ly cà phê và ngắm nhìn không gian hồ Hoàn Kiếm.

Vị trí tuyệt đẹp này sẽ khiến bạn thư giãn hơn trong tinh thần, quên hết mọi âu lo phiền muộn trong cuộc sống. Đặc biệt vào những ngày lễ lớn, được nhâm nhi một ly cà phê và thưởng thức pháo hoa trên bầu trời sẽ thật tuyệt vời biết mấy.

2. Tropical Forest Coffee

Tropical Forest Coffee là sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người. Bạn khó có thể tin được giữa lòng thành phố đầy khói bụi này lại có một ngôi nhà xanh như một khu rừng nhiệt đới vậy.

Không gian của quán được thiết kế theo kiểu nhà kính, khi ngồi trong quán bán có thể ngắm nhìn con phố Tây sơn tấp nập. Nhờ thiết kế độc đáo này trong quán lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng, tưởng chừng như đang ngồi giữa bầu trời thiên nhiên vậy.

Nếu bạn muốn thả hồn mình cùng thiên nhiên thì Tropical Forest Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vừa có thể uống cà phê, vừa có thể ngắm nhìn không gian thành phố và check-in những bức ảnh sống ảo còn gì tuyệt hơn nữa. Tropical Forest Coffee được đánh giá là một trong những quán cafe view đẹp ở Hà Nội giá rẻ.

3. Trill Rooftop Cafe & Bistro

Trill Rooftop Cafe & Bistro nằm trên tầng 6 sân thượng tòa nhà Hei Tower. Trill Rooftop Cafe & Bistro được mệnh danh là “Quán cà phê lộng gió nhất Hà Nội”. Đến nơi đây bạn sẽ bắt gặp một khoảng sân rộng lớn được tận dụng rất thông minh với các decor nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, còn có thêm bể bơi ngoài trời rất thoáng đãng.

Không chỉ có view đẹp mà Trill Rooftop Cafe & Bistro còn thu hút bởi các decor ấn tượng. Mỗi góc quán được bày trí khác nhau tạo nên vẻ đẹp không thể nhầm lẫn vào đâu. Với cách bố trí không gian này, bạn sẽ có thật nhiều bức ảnh đẹp mỗi lần đến Trill Rooftop Cafe & Bistro.

Trill Rooftop Cafe & Bistro

4. Hanoi Time

Hanoi Time là một không gian mới mà bạn không nên bỏ qua khi đến khu vực Hồ Hoàn Kiếm. Quán được thiết kế theo không gian Hà Nội xưa. Cách trang trí không quá cầu kỳ mà ngược lại lại rất đơn giản nhưng lại thu hút nhiều bạn trẻ đến nơi đây.

Điểm cộng lớn nhất của Hanoi Time là phần ban công hướng ra Cầu Thê Húc. Vào mỗi buổi sáng, bạn có thể đến nơi đây thưởng thức một ly cà phê nóng hổi, ngắm nhìn cuộc sống xung quanh để có thêm động lực làm việc cho ngày mới.

Theo một khảo sát gần đây, Hanoi Time đã lọt top những quán cafe có view đẹp tại Hà Nội. Với cách bố trí hiện đại cộng với vị trí đắc địa đã đưa Hanoi Time phát triển như ngày hôm nay.

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn những quán cafe view đẹp ở Hà Nội. Nếu bạn yêu thích sự mới lạ, hãy tìm đến những địa điểm trên để có được sự trải nghiệm thú vị nhé!

Hà Thủy

Share
Published by
Hà Thủy

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

2 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

3 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago