Giáo dục

Tham khảo những điểm đến thu hút nhiều du học sinh quốc tế

Hiện nay, du học nước ngoài được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa. Đây được xem là cơ hội để bạn có thể khám phá thế giới bên ngoài cũng như chắp cánh những ước mơ với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tương lai. Để bạn có thể chọn lựa địa điểm du học phù hợp, bài viết dưới đây xin chia sẻ những điểm đến du học thu hút nhiều du học sinh quốc tế.

Australia

Australia còn được gọi với cái tên là xứ sở chuột túi là một trong những nước được nhiều du học sinh chọn lựa. Địa điểm này thu hút du học sinh bởi nền giáo dục chất lượng và nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên quốc tế cũng như cơ hội tìm kiếm việc làm.

Những ngành  học được du học sinh chọn lựa nhiều khi đến với quốc gia này là nhà hàng, khách sạn và du lịch, điều dưỡng, công nghệ thông tin, tài chính kế toán… Đây là những ngành học được chú trọng và đẩy mạnh tại quốc gia này.

Canada

Theo những tin tức du học, Canada từ lâu đã là điểm đến du học cho những du học sinh Việt Nam nói chung và quốc tế nói riêng, Quốc gia này được đánh giá cao về an ninh. Canada cũng được biết đến là một quốc gia đa văn hóa và người dân rất thân thiện. Đặc biệt, chính phủ nước này cũng rất hiếu khách và có nhiều chính sách hỗ trợ cho người

 Có thể nói, đây là điểm đến học tập hàng đầu với những cơ hội việc làm tuyệt vời cả trong và sau thời gian học. Ngoài ra, nếu  bạn đang muốn chọn một điểm đến du học có nhiều cơ hội nhập cư thì Canada chính là một trong những quốc gia hàng đầu. Thực tế, có rất nhiều sinh viên Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Iran và Phillipines đã tìm được cơ hội nhập cư sau khi theo học và kiếm được việc làm ở đây.

Bên cạnh đó, đây còn là đất nước có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với thác Niagra, Banff National Park, Rocky Moutains , đặc biệt là những khu trượt tuyết vào mùa đông cũng như khu đi bộ trong rừng vào mùa hè. Ngoài ra, những đô thị lớn năng động như Montreal, Vancouver, Toranto sẽ là địa điểm để tìm kiếm cơ hội làm việc ở những tập đoàn lớn.

Mỹ

Mỹ là đất nước được đánh giá cao về chất lượng cuộc sống cũng như hệ thống giáo dục. Đây là quốc gia được đánh giá là có hệ thống giáo dục tiên tiến bậc nhất trên thế giới và là điểm đến được nhiều phụ huynh ưa chuộng.

Theo những tin tức chia sẻ của World Wide Learn, 5 ngành có cơ hội việc làm và mức lương khởi điểm cao tại quốc gia này là: công nghệ thông ,an ninh hệ thống thông tin máy tính ,kỹ sư máy tính , quản trị hệ thống mạng ,mạng lưới hệ thống và viễn thông máy tính . Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn một số ngành liên quan đến y tế như Điều dưỡng, Xét nghiệm y học… vì quốc gia này rất chú trọng đầu tư phát triển giáo dục.

New Zealand

New Zealand còn được gọi là “Đất nước kiwi” . Địa điểm này cho phép sinh viên ở lại một năm để tìm việc. Đất nước này có nền kinh tế phát triển mạnh và chất lượng đào tạo, giảng dạy được xếp vào hàng đầu thế giới . Đây chính những lý do điểm đến này thu hút đông đảo du học sinh quốc tế.

Đất nước này nằm phía Tây Nam Thái Bình Dương còn được biết đến với nền giáo dục tiên tiến , đặc biệt là chi phí rẻ hơn rất nhiều quốc gia khác.

Vương quốc Anh

Những năn gần đây, Vương quốc Anh luôn được đánh giá cao trên bảng xếp hạng hài lòng của sinh viên quốc tế. Với nhiều công trình nghiên cứu mang tính lịch sử, là nền móng của văn hóa đa chủng tộc, Vương quốc Anh hiện nay chính là điểm đến du học yêu thích thứ hai của sinh viên quốc tế sau Mỹ.

Đây cũng là điểm đến được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Ngoài ra, chương trình học tập ở đây cũng có nhiều khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho sinh viên nước ngoài.

Rate this post
Hà Thủy

Share
Published by
Hà Thủy

Recent Posts

Các trường đào tạo ngành Y học Cổ truyền uy tín hiện nay

Y học Cổ truyền là ngành được đưa vào chương trình đào tạo Cao đẳng,…

18 giờ ago

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

1 tháng ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

1 tháng ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

2 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

2 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago