Du lịch miền Bắc

Du lịch ao vua Ba Vì Hà Nội có gì hấp dẫn?

Ao Vua Ba Vì Hà Nội là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng từ lâu và thu hút rất nhiều khách đến du lịch hàng năm. Vẻ đẹp núi rừng, khí hậu mát mẻ và những trò chơi đầy kích thích nơi đây đã biến Ao vua trở thành thiên đường nghỉ dưỡng yêu thích được nhiều người lựa chọn.

Khu du lịch Ao Vua ở đâu

Khu du lịch sinh thái Ao Vua nằm trên địa bàn xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Từ Big C Thăng Long, quận Cầu Giấy đi hơn 55 km theo hướng đại lộ Thăng Long là tới Ao Vua. Trên bản đồ, Ao Vua nằm trong vùng quản lý của Vườn quốc gia Ba Vì – nhiều rừng cây lâu năm – hiển thị toàn một màu xanh.

Quãng đường từ trung tâm Hà Nội tới Ao Vua, bạn có thể lựa chọn thêm phương án xe bus tới cổng vườn quốc gia Ba Vì bằng xe bus số 74 rồi 110 ngoài phương tiện cá nhân là ô tô và xe máy.

Tới nơi, chào đón bạn là khung cảnh khoáng đạt, gió thổi lao xao, hơi mát từ hồ nước, cánh rừng làm cho bạn thêm phơi phới.

Trong khu Ao Vua là biết bao điểm đến để bạn tham quan, vui chơi  trong 1 buổi, 2 buổi, 1 hay 2 ngày? Leo thác, đi chơi rừng, suối, đạp vịt ở hồ. Đu quay nữ hoàng hay những trò chơi cảm giác mạnh, máng trượt nước … Hãy nhanh tay chuẩn bị hành lý, kiếm bạn đồng hành và đến với chúng tôi nhé.

Dịch vụ vui chơi giải trí tại Ao Vua Ba Vì Hà Nội

Tham quan suối thác

Du lịch ao vua Ba Vì Hà Nội có gì chơi

Xem thêm: Những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày

Khu Du lịch sinh thái Ao Vua được thiên nhiên ban tặng cho không gian kỳ thú, trên là núi, thác nước, suối chảy róc rách đêm ngày. Phía dưới là hồ nước trong xanh, từng đàn cá tung tăng bơi lội. Quý khách vừa được leo núi, lội suối, vừa được bơi thuyền trên dòng nước mát..

Quý khách sẽ tham gia các cuộc dạo chơi với núi rừng, chụp các bức ảnh đẹp với thác nước, suối, phong cảnh núi rừng, livestream các video vui chơi. Khi ghé thăm động Sơn Tinh – Thủy Tinh, ta sẽ được xem lễ vật cầu hôn của Sơn Tinh, với những nét độc đáo tái hiện lại sự tích năm xưa.

Các trò chơi hiện đại

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trong lành, quý khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi hiện đại mang đến nhiều cung bậc cảm xúc: đạp vịt trên hồ nước thơ mộng, chơi những trò mạo hiểm đến thót tim như tàu siêu tốc, vũ trụ bay, , thảm bay, tháp xoay khí nén…hay trò xe điện đụng mang lại tiếng cười sảng khoái.

Trò chơi vũ trụ bay

Khu vui chơi với nhiều hình thức giải trí như các trò chơi cảm giác mạnh, các trò chơi cho mẹ và bé. Đặc biệt các trò chơi cảm giác mạnh như tàu cao tốc, đĩa bay, vũ trụ xoay, thảm bay hai chiều.

Đu quay Nữ Hoàng là một trong các trò chơi được các mẹ và các cháu bé cũng như thanh thiếu niên rất yêu thích, đặc biệt các ghế ngồi là các hình con vật, trò chơi có rất nhiều các hình thù con vật, màu sắc hoa, lá, hình minh họa hoạt hình, các hình minh họa chuyện cổ tích, trò chơi chuyển động xoay trò với cùng với nhạc thiếu nhi, đèn nhấp nháy thêm sinh động làm cho các em thích thú.

Ao Vua có các trò chơi nhà bóng, khí nén vịt xoay, cầu trượt, bập bênh, leo núi nhân tạo trong nhà dành cho các trẻ em thích thú vui chơi năng động.

Thường sau khi nô đùa, qua bơi tại công viên nước rộng lớn thì thật tuyệt, với nguồn nước lấy từ nước suối trong mát giúp cho các bạn có thể bơi lội, trượt máng, dạy trẻ nhỏ tập bơi.

Tắm khoáng – thảo dược

Tắm khoáng – thảo dược được nhiều du khách yêu thích

Xem thêm: Vườn quốc gia Ba Vì ở đâu

Khu du lịch Ao Vua Xanh có dịch vụ tắm thảo dược dành cho những khách hàng đến đây để nghỉ dưỡng và cải thiện sức khỏe.

Tại đây có bể tắm khoáng nóng – lạnh, bể tắm thuốc, bể tắm chanh và trà xanh để phục vụ cho nhu cầu thư giãn của quý khách. Dịch vụ tắm thảo dược được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đặc biệt là khách hàng trung niên, lớn tuổi.

Nhiều góc check in vô cùng đẹp mắt

Vào những đêm hè, bạn còn có thể dạo chơi trên hệ thống thủy đình hoặc bồng bềnh trên các nhà thuyền, nhà nổi ngay dưới bầu trời đầy sao lung linh tỏa sáng để rồi chìm đắm trong hương sen ngào ngạt.

Thưởng thức các đặc sản tại khu du lịch Ao Vua

Đến với Ao Vua, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm nét truyền thống của Hà Nội hay các món đặc sản núi rừng như cơm nướng, thịt dê, lợn mán, với mức giá phải chăng.

Những món ăn đặc sản của Ba Vì sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến tinh xảo. Ngoài ra, với những phòng ăn vip, sang trọng, lịch sự rất phù hợp cho những cuộc hội nghị, họp mặt hay sinh nhật.

Khi ra về bạn còn có thể mua nhiều loại sản phẩm du lịch, đó là những vật dụng tinh xảo, độc đáo, đẹp mắt được làm bằng nguyên liệu tre nứa hay những lọ hoa mỹ nghệ xinh xẻo bởi đôi bàn tay khéo léo của chính những người dân nơi đây.

Trên đây là tất cả kinh nghiệm du lịch Ao Vua Ba Vì Hà Nội mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn. Mong rằng, bạn sẽ có những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè tại khu du lịch sinh thái Ao Vua xinh đẹp này.

Huệ

Share
Published by
Huệ

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

3 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

3 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago