Du lịch miền Bắc

Điểm qua 5 địa điểm du lịch quanh Hà Nội trong 2 ngày

Xung quanh Hà Nội có rất nhiều địa điểm  du lịch quanh Hà Nội chỉ trong 2 ngày. Những nơi có thể giúp bạn tránh xa khỏi ồn ào và khói bụi trong lòng thành phố. Vietimes.com.vn trong bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 địa điểm du lịch gần Hà Nội chỉ trong 2 ngày.

1. Top 5 địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày

1.1 Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn là một điểm đến quá quen thuộc cho các bạn trẻ vào những ngày cuối tuần hay nghỉ lễ.  Chỉ với 2 ngày ở núi Hàm Lợn chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khá thú vị, cảnh sắc thiên nhiên của núi Hàm Lợn vô cùng trong xanh và tươi đẹp, không khí trong lành khiến bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu.

Núi Hàm Lợn

Đẹp nhất ở núi Hàm Lợn có lẽ là cảnh hồ nước hữu tình, bao quanh hồ là những ngọn núi cao nhỏ nhấp nhô. Một bức tranh hoang sơ, thi vị thu hút nhiều người đến với nơi đây.

Hàm Lợn có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá chỉ với 2 ngày. Bạn có thể cắm trại tại núi Bàu, thử thách bản thân bằng cách chinh phục ngọn núi cao đến 42m cao nhất Hàm Lợn.

1.2 Hồ Đại Lải – Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày

Hồ Đại Lải nằm ở Vĩnh Yên, Vĩnh  Phúc, cách Hà Nội khoảng 50km, bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến đây bằng các phương tiện như: Ô tô, Xe máy, xe Bus…

Hồ Đại Lải luôn là điểm đến lý tưởng thu hút hàng ngàn du khách đến đây tham quan.

Cảnh quan của Hồ Đại Lải thì đẹp mê li khỏi phải bàn, những địa điểm như: Núi Thằn Lằn, Đèo nhe, Đảo chim….. đã quá quen thuộc với các du khách. Đã đến đây một lần chắc chắn sẽ quay lại lần 2 hoặc nhiều lần nữa. 

Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải có một hệ thống khu nghỉ dưỡng cao cấp,  giá thành cũng không phải là quá cao, phù hợp cho đi theo nhóm, bạn bè hoặc gia đình.

Trong 2 ngày ở Hồ Đại Lải, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như: Đến thăm hồ Đại Lải và Đảo Chim. Tham quan rừng thông, hoặc có thể khám phá những điều thú vị ở công viên Wonder Park. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân của mình cắm trại, nướng thịt, đốt lửa trại tại đây. 

Khu Flamigo Đại Lải có rất nhiều nơi để bạn khám phá, bởi đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp cho phép khách tham quan tự do. Bạn có thể xuống hầm rượu, ghé thăm vườn rau hay đồi cỏ, trung tâm hội nghị Opera Hall. 

>>> Tham khảo thêm: Những địa điểm lý tưởng du lịch quanh Hà Nội 100km

1.3 Khu du lịch Đồng Mô

Nếu như bạn lên cho mình và người thân 1 tour du lịch quanh Hà Nội trong 2 ngày thì Đồng Mô là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Thiên nhiên ở Đồng Mô vô cùng trong xanh và mát mẻ, bãi cỏ xanh ngắt. Các dịch vụ quanh Đồng Mô cũng  không ở mức quá đắt đỏ. Một điều kiện lý tưởng vô cùng để bạn và những người thân yêu thư giãn, xả Stress. 

Khu du lịch Đồng Mô

Đến voi Đồng Mô bạn hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động như: Đốt lửa trại, nướng thịt, đi tham quan bằng thuyền,…. 

Với những người có điều kiện kinh tế khá khẩm một chút , thích sự tao nhã thì đánh Golf ở đây cũng là một sự lựa chọn thú vị. Sân Golf ở Đồng Mô vô cùng sang trọng, được thiết kê đạt chuẩn quốc tế, dịch vụ quanh sân cũng rất đẳng cấp.

Bạn có thể đến với Đồng Mô vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Đồng Mô luôn đẹp, hãy xách balo lên và đi ngay nhé.

1.4. Tam Đảo – Địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày

“Thành phố mờ sương” đã không  còn là địa điểm quá xa lạ đối với nhiều người đam mê du lịch.  Đối với những người đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội thì Tam Đảo luôn là điểm đến được ưa chuộng. Bởi chỉ mất khoảng thời gian không quá lâu, phương tiện di chuyển chỉ bằng xe máy là đã có thể đến được Tam Đảo.

Khung cảnh yên tĩnh, mờ ảo, không khí luôn trong lành sẽ mở ra trong tâm hồn của bạn một sự bình yên, tạm gác lại mọi suy tư của cuộc sống.

1.5 Tràng An

Nằm ở Tam Điệp- Ninh Bình,  cách Hà Nội khoảng 100km di chuyển bằng ô tô. Tràng An là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất quanh Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung. 

Tràng An

Ninh Bình với cảnh non nước từng đi vào thơ diễm tuyệt, núi đá trùng điệp là một kiệt tác  hoang sơ mà thiên nhiên Việt Nam may mắn sở hữu.

Đếm Tràng An không thể không tham qua chùa Bái Đính. Một trong những ngôi chùa cổ kính, lớn nhất Việt Nam.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã có được những sự lựa chọn du lịch lý tưởng cho mình./

Hà Thủy

Share
Published by
Hà Thủy

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

2 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

2 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago