Du lịch miền Bắc

Những resort đẹp ở Yên Bài Ba Vì Hà Nội

Ba Vì là địa điểm du lịch được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và Resort là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch. Cùng xem những resort đẹp ở Yên Bài Ba Vì Hà Nội để có lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi của mình.

Ngày nay việc đi du lịch nghỉ dưỡng tại các Resort là lựa chọn của nhiều người vì có không khí trong lành, tiện nghi đầy đủ. Ba Vì nổi tiếng vì có không khí trong lành, các điểm tham quan hoang sơ, hấp dẫn. Resort đem lại sự thư thái, thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Khu Resort Ba Vì có đa dạng nhiều khu, mỗi khu có đặc điểm riêng như thiên về spa, thiên nhiên,…

Top resort đẹp ở Yên Bài Ba Vì

Thảo Viên Resort

Thảo Viên Resort Ba Vì là một khách sạn Ba Vì rộng lớn, cách thủ đô Hà Nội 40km. Resort thu hút rất đông khách du lịch mỗi dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Khu nghỉ dưỡng còn có các dịch vụ như spa, xông hơi khô, bể bơi ngoài trời đón hàng trăm đoàn khách du lịch đến tham quan. Du khách khi tới đây nghỉ dưỡng sẽ có được sự phục vụ tốt nhất, có rất nhiều điều chờ du khách khám phá.

Melia Ba Vi Mountain Retreat

Melia Ba Vi Resort đẳng cấp 5 sao được thiết kế theo phong cách hiện đại, với phong cảnh nên thơ, không khí trong lành.

Melia Ba Vi Mountain Retreat có các căn biệt thự với đầy đủ tiện nghi, không gian yên tĩnh. Phòng nghỉ có phòng tắm gác mái và bể bơi riêng giúp du khách xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.

Melia Ba Vi Mountain Retreat có bể bơi vô cực giữa rừng đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách.

Thác Đa Resort

Khu nghỉ dưỡng Ba Vì Thác Đa cách trung tâm khoảng 60km là một trong những resort đậm đà bản sắc dân tộc Thái, Mường ấm cúng, phòng nghỉ tiện nghi. Khu nghỉ dưỡng có không gian tươi mát, trong lành và bình yên. Đến đây ạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về văn hóa người dân tộc Thái, Mường và ẩm thực và những điệu hát, điệu múa.

Khu nghỉ dưỡng Thác Đa sẽ là lựa chọn rất hợp lý để bạn đến với các địa điểm du lịch như Ao Vua, Suối Mơ và Khoang Xanh Suối Tiên,…

Khu nghỉ dưỡng Ba Vì Thác Đa

Xem ngay Hình ảnh vườn quốc gia Ba Vì được du khách yêu thích

Zen resort

Địa chỉ: Thôn Chóng, xã Yên Bài, Ba Vì 

Zen resort nằm cách thành phố Hà nội khoảng 40km, là một khu resort Ba Vì giá rẻ cung cấp đa dạng các loại phòng từ 1 đến 3 phòng. Zen resort tọa lạc trên vùng đất yên bình tại thôn Chóng, Ba Vì có không khí trong lành, mát rượi nơi rừng núi. 

Chill Garden

Địa chỉ: Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Giá: từ 700.000 vnđ/đêm

Chill Garden được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, vô cùng yên bình đáng để bạn ghé thăm vào cuối tuần. Chill Garden có những Bungalow và homestay vô cùng độc đáo được lợp mái bằng rơm, với nhiều màu sắc rực rỡ. Khu nghỉ dưỡng này có cảnh quan thơ mộng chẳng kém gì Đà Lạt. Nơi đây có khuôn viên rất rộng rãi là một nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và thư giãn rất phù hợp cho hoạt động tổ chức teambuilding hay dã ngoại.

Asean Resort

Asean Resort Ba Vì được ví như một thiên đường tuyệt đẹp là một khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi nổi tiếng có diện tích rất rộng. Nơi đây nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách vào mùa nào đi chăng nữa.

Family resort

Địa chỉ: Xóm Mái, Yên Bài, huyện, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Giá: Từ 600.000 vnđ/đêm

Family resort là resort đẹp ở Yên Bài Ba Vì Hà Nội có không gian vô cùng yên tĩnh có các loại phòng có thể phù hợp với số lượng dù đông hay ít. Family resort có khu biệt thự chính là khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại đây. Đến với Family resort bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc đến từ hệ thống nhà hàng của resort.

Family Resort Ba Vì còn được biết đến với cái tên Yên Bài Resort, được bao bọc bởi đồi núi, khí hậu xung quanh mát mẻ.

Family resort là resort đẹp ở Yên Bài Ba Vì Hà Nội

Xem thêm: Top những suối nước nóng Ba Vì độc đáo

Rose Villas & Resort

Rose Villas & Resort có lối thiết kế hiện đại sang trọng ang đến phong cách thiết kế hiện đại cho bạn nhiều lựa chọn với các loại phòng nghỉ dưỡng. Rose Villa & Resort xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội có không gian sang trọng hiện đại để có kỳ nghỉ dưỡng lý thú.

Ba Vì là nơi sở hữu khung cảnh thiên nhiên bình yên và thơ mộng được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng. Resort đẹp ở Yên Bài Ba Vì Hà Nội không ít nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi nào phù hợp với điều kiện và sở thích của mình. Mỗi nơi mang đến những tiêu chuẩn dịch vụ cùng với các thiết kế riêng biệt. Nếu bạn chuẩn bị hành trình đi chơi gần Hà Nội thì Ba Vì chính là địa điểm rất đáng để trải nghiệm.

Nhâm

Share
Published by
Nhâm

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

2 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

2 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago