Categories: Tin tức

Các trường cao đẳng có ngành ngôn ngữ Nhật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, tỷ lệ thí sinh đăng ký theo học chuyên ngành ngôn ngữ Nhật vô cùng lớn. Bên cạnh việc lựa chọn học tại các trường đại học, bạn có thể theo học tại các trường cao đẳng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu các trường cao đẳng có ngành ngôn ngữ Nhật tốt nhất hiện nay nhé!

Tại sao nên chọn học cao đẳng ngành ngôn ngữ Nhật?

Điều khác biệt rõ ràng nhất giữa hệ đại học và cao đẳng chính là tính thực hành và tính hàn lâm. Tuy nhiên, không có nghĩa là chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Nhật hệ đại học không có tính thực hành ứng dụng. Điểm khác biệt ở đây chính là sự phân bổ thời gian học tập của 2 hệ này.

Nếu hệ cao đẳng luôn xen kẽ thực hành và lý thuyết theo tỷ lệ 70:30 thì ở hệ đại học sẽ ngược lại. Tùy thuộc vào môi trường học tập, các trường đại học chuyên ngành ngôn ngữ sẽ chia 50:50 và các trường đào tiếng chuyên ngành cụ thể thì thời lượng học lý thuyết sẽ nhiều hơn khoảng 60:40. Chính vì thế, với những bạn sinh viên muốn học tiếng để ứng dụng vào nghề nghiệp trong tương lai một cách nhanh chóng mà không có định hướng học hàn lâm thì nên theo học cao đẳng ngành ngôn ngữ Nhật.

Đặc biệt, hệ cao đẳng có hình thức xét tuyển rất đa dạng. Các bạn có thể xét điểm thi TN THPTQG hoặc có thể xét điểm học bạ THPT. Đây sẽ là lợi thế giúp các bạn dễ dàng trúng tuyển và tránh hoang mang tâm lý trong kỳ thi tốt nghiệp sắp tới.

Các trường cao đẳng có ngành ngôn ngữ Nhật tốt nhất hiện nay

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC)

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã được thành lập và phát triển hơn 20 năm. Đây là một trong các trường cao đẳng có ngành ngôn ngữ Nhật tốt nhất hiện nay. Trường vừa có kinh nghiệm đào tạo vừa có hệ thống giáo dục tân tiến và nắm bắt được rất nhanh xu hướng nghề nghiệp hiện nay. Cao đẳng ngôn ngữ Nhật là một trong những ngành mũi nhọn của trường. Khi theo học ngành ngôn ngữ Nhật tại trường, các bạn sinh viên sẽ được học tập trong môi trường cơ sở vật chất tiên tiến với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết với nghề.

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC)

Bên cạnh đó, trường cũng liên kết với rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng giúp sinh viên có môi trường thực tập và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Đặc biệt, các bạn có thể học song song để lấy 2 bằng cùng một lúc giúp rút ngắn thời gian học tập để ra nghề sớm hơn.

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội

Ngành ngôn ngữ Nhật là một trong những chuyên ngành nổi bật nhất của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội bên cạnh 2 chuyên ngành chế biến món ăn và quản trị khách sạn. Chính vì thế, khi nhắc các trường cao đẳng có ngành ngôn ngữ Nhật tốt nhất hiện nay, chúng ta sẽ nghĩ đến ngay ngôi trường này. Cao đẳng ngôn ngữ Nhật tại trường sẽ có định hướng thiên về ngành dịch vụ nhà hàng. Bởi lý do, mô hình đào tạo tại trường được phân bổ 50% tại trường và 50% tại các nhà hàng. Nếu các bạn sinh viên yêu thích và có định hướng làm việc trong môi trường như vậy thì có thể lựa chọn học ngành ngôn ngữ Nhật tại trường nhé!

Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội

Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội

Khi nhắc tới các trường cao đẳng có ngành ngôn ngữ Nhật tốt nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội. Trường là đơn vị giáo dục chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp hiện đại. Các chuyên ngành nổi bật của trường là ngành ngôn ngữ, ngành dịch vụ và ngành công nghê ô tô. Trường luôn đặt ra mục tiêu không ngừng đổi mới giáo dục để luôn bắt kịp xu hướng việc làm của xã hội. Nhờ vậy, các bạn sinh viên khi theo học tại trường sẽ có định hướng tương lai tốt hơn và dễ dàng hòa nhập với môi trường công việc quốc tế sau khi ra trường.

Bài viết trên đây đã đưa ra một vài gợi ý về các trường cao đẳng có ngành ngôn ngữ Nhật tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua đó, các bạn có thể sáng suốt lựa chọn được cho mình một ngôi trường đào tạo ngành ngôn ngữ Nhật phù hợp với năng lực của bản thân khi đang loay hoay tìm cho mình một hướng đi đúng đắn nhất.

Linh

Share
Published by
Linh

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

2 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

3 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago