Du lịch miền Bắc

Tìm hiểu tắm nóng tại Thuần Mỹ Ba Vì Hà Nội và một số địa điểm khác

Nếu có cơ hội đến Ba Vì bạn hãy đến các địa điểm tắm khoáng nóng, cùng hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những phút giây thoải mái nhất! Một trong số địa điểm được nhiều người ưa thích nhất là suối nước nóng Thuần Mỹ Ba Vì Hà Nội.

Gới thiệu địa điểm tắm nóng Thuần Mỹ Ba Vì Hà Nội

Khu Nước Khoáng Nóng Thuần Mỹ – thuộc xã Thuần Mỹ, Ba Vì, Hà Nội. Khoáng nóng Thuần Mỹ là một phần của mỏ khoáng nóng Thanh Thủy (Phú Thọ).

Mỏ nước khoáng nóng Thanh Thủy có hình quả bầu mà phần đầu chính là khu Thuần Mỹ, phần giữa và cuối của nậm bầu kéo dài qua các xã Bảo Yêu (thôn Thượng Lộc) và xã La Phù (thị trấn La Phù), thuộc huyện Thanh Thủy, Phú Thọ.

Hai xã Bảo Yên (của Thanh Thủy) và Thuần Mỹ Ba Vì được chia cắt bởi con sông Đà đẹp nổi  tiếng. Từ Hà Nội Quý khách có thể đến Thuận Mỹ  theo một trong các cung đường:

Đường đi đến khoáng nóng Thuần Mỹ Ba Vì

–  Đại Lộ Thăng Long, đi thẳng đường Kim Bài – Tản Lĩnh – xã Ba Trại – và Thuần Mỹ.

– Đại Lộ Thăng Long – rẽ phải vào Hòa Lạc – thị xã Sơn Tây – Tản Lĩnh – Ba Trại – Thuần Mỹ

– Quốc Lộ 32 – đến Sơn Tây đi tiếp theo Quốc Lộ 32, đến hết thị trấn Tây Đằng – rẽ trái theo hướng đê Sông Đà – đi dọc ven đê chừng 15km là đến Thuận Mỹ, huyện Ba Vì.

Suối nước nóng Thuần Mỹ Ba Vì Hà Nội

Xem thêm: Khám phá khu du lịch Yên Bài Ba Vì

với khoáng nóng Thuần Mỹ Du khách có thể tận hưởng dịch vụ tắm bồn sục riêng hoặc bể bơi khoáng nóng dành cho 15 người trở lên. Đặc biệt quang cảnh nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi.

Một số địa chỉ tắm khoáng nóng ở Ba Vì nổi tiếng khác

Tản Đà Resort

Nhắc đến khu resort hấp dẫn này người ta sẽ nghĩ tới không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên. Các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh bát ngát với thiên nhiên thật gần gũi. Chính lợi thế mà thiên nhiên ban tặng mà nơi đây tập trung phát triển loại hình dịch vụ mang lại hiệu quả kinh tế cũng như sức khỏe con người tốt hơn.

Nguồn nước khoáng được khai thác từ độ sâu 150 m đã qua thử nghiệm lâm sàng có tác dụng phục hồi sức khỏe, chữa được một số bệnh khi ngâm hoặc uống. Ngoài ra nước khoáng ở đây còn giúp kích thích tăng cường tuần hoàn máu nên sau khi ngâm khoáng sẽ cảm thấy sảng khoái, nhẹ nhõm.

Khoang Xanh Suối Tiên

Dã ngoại cuối tuần hay nghỉ lễ tại Khoang Xanh Suối Tiên giúp bạn tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp luôn mang tới những trải nghiệm thú vị. Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng một phần nhờ nổi tiếng như một địa chỉ tắm khoáng nóng lớn tốt cho sức khỏe. Ngâm trong bồn nước khoáng hoặc trong bể bơi khoáng nóng đều đặn sẽ rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn.

Bể bơi khoáng nóng tại Khoang Xanh Suối Tiên

Xem thêm: Hướng dẫn xe bus đi Ba Vì

Nước khoáng lấy từ mạch nước ngầm trong rừng sâu chảy qua mấy nghìn năm có hàm lượng các chất thuốc tự nhiên đã hòa tan, chất thuốc này sẽ ngấm qua da và niêm mạc.

Nhờ tắm khoáng mà có thể chữa được các chứng viêm mũi, viêm tai, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm amidan. Đây còn là một cách thư giãn giúp bạn loại bỏ những stress, áp lực trong công việc và cân bằng cuộc sống.

Family Resort

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 35km, chưa đầy 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy. Du khách đã có thể trải nghiệm những ngày nghỉ cuối tuần thư giãn tại Ba Vì.

Không chỉ được chiêm ngưỡng và đắm mình với khung cảnh xanh tươi, nên thơ, mát rượi trong mùa hè. Đến với Family Resort bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp và ấn tượng. Phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại, sang trọng, rộng rãi. Gia đình bạn sẽ thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần lý thú.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn suối tắm nóng Thuần Mỹ Ba Vì Hà Nội và một số  địa điểm tắm nóng khác. Còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi ngay nào!

Huệ

Share
Published by
Huệ

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

2 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

3 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago