Du lịch miền Bắc

Khám phá khu resort nghỉ dưỡng Yên Bài Ba Vì Hà Nội

Ba Vì có rất nhiều khu resort hoạt động để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan du lịch của du khách. Trong số những resort ấy không thể không kể đến Yên Bài Ba Vì, nơi đem lại cho bạn thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Giới thiệu Resort Yên Bài Ba Vì

Yên Bài Resorts bao gồm ba quần thể du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng nằm trải dài từ triền đồi thoai thoải tới chân núi:  Family Resort (Yên Bài 1) chính là Yên Bài Resort hiện nay, tiếp đó là  Điền Viên Thôn, Zen resort and Camping,  Xộp Resort khu vui chơi, cắm trại thuộc tổng thể bối cảnh sinh thái Yên Bài.

Với tổng thể được trải rộng trên diện tích của 3 khu Family Resort, Điền Viên Thôn- Zen Resort and Camping, Xộp Resort quý khách có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ của một trong 3 khu tùy theo mỗi hoạt động và sở thích.

Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Yên Bài Ba Vì được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp và những hồ nước điều hòa  khí hậu quanh năm mát mẻ, với khung cảnh yên bình nên thơ.

Yên Bài Ba Vì ở đâu?

Xem thêm: Xe bus đi Ba Vì bao tiền?

Đến đây du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản núi rừng, sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng như xông hơi hương đồng nội, câu cá, bi-a, bi lắc, bóng bàn, cầu lông, tennis và các trò chơi dân gian… và cùng nhìn ra cánh đồng bậc thang bao la dưới chân núi Ba Vì hùng vĩ sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ cuối tuần thú vị cùng với gia đình, người thân hay bạn bè.

Hướng dẫn cách di chuyển đến Yên Bài Ba Vì

Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 50km nên việc di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng. Với nhiều phương tiện khác nhau mà bạn hãy lựa chọn cho mình một cung đường phù hợp nhất nhé.

  • Di chuyển bằng ô tô: Thời gian đi khoảng 1 tiếng. Bạn có thể tự lái xe hoặc đi taxi. Bắt đầu xuất phát từ Big C Thăng Long, bạn đi theo đại lộ Thăng Long khoảng 30 km đến cầu vượt Hòa Lạc. Đi thẳng vào khu vực Làng văn hóa và tiếp tục di chuyển theo biển chỉ dẫn là đến nơi.
  • Di chuyển bằng xe máy: Thời gian đi khoảng 1 tiếng 30 phút. Các bạn đi theo Quốc lộ khoảng 37 km tới bến xe Sơn Tây. Rẽ trái 3,5 km đến ngã tư viện 105. Bạn đi thẳng tiếp 9 km tới ngã ba Tản Lĩnh, rẽ trái đi tiếp 3,5 km nữa là tới Family Resort – Ba Vì.
  • Di chuyển bằng xe bus: Nếu bạn có ý định di chuyển bằng xe bus thì có thể tham khảo 2 tuyến xe: Số 107 ( Bến xe kim mã – làng văn hóa các DTVN ) hoặc số 106 ( Viện 103 – làng văn hóa các DTVN). Từ đó cách Family Resort chưa đến 10km, nên bạn hãy tiếp tục bắt taxi đi vào.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Yên Bài Ba Vì

Bể bơi

Bể bơi ở đây được xây dựng rộng rãi, với độ sâu 1,8m dành cho người lớn và 1,2m dành cho trẻ em. Bể bơi được xây cao so với mặt đất nên khi thư giãn tại đây du khách có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn cảnh vật tại khu nghỉ. Kết hợp cùng bể bơi là quầy bar tiện lợi, du khách cũng có thể nhâm nhi đồ uống và trò chuyện với bạn bè bên hồ bơi. 

Yên Bài Ba Vì có nhiều tiện ích nổi bật

Xem thêm: Khám phá trang trại đồng quê Ba Vì

Ao câu cá

Ao cá được xây dựng nhiều tại đây ngoài việc góp phần làm cho cảnh vật yên ả thì còn cung cấp dịch vụ câu cá cho du khách đam mê bộ môn này. Đặc biệt, khi câu các xong bạn sẽ được đầu bếp chuyên nghiệp tại khu nghỉ chế biến thành các món ăn thơm phức.

Đốt lửa trại

Vào các mùa se lạnh tại Ba Vì, khi tới nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể lựa chọn dịch vụ đốt lửa trại để quây quần trò chuyện tâm sự bên đống lửa ấm áp. Thậm chí nếu đi theo nhóm đông, các bạn cũng có thể ngồi thành vòng và múa hát giải trí rất vui vẻ. 

Các trò chơi dân gian

Trò chơi dân gian là hoạt động gắn liền với tuổi thơ của mỗi người khiến ai cũng cảm thấy thân quen và thư giãn mỗi khi được nhắc đến. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được trở lại tuổi thơ với nhiều trò chơi dân gian thú vị như: kéo co, đu quay, ca khoe, phi tiêu và rất nhiều hoạt động team building khác.

Các dịch vụ khác

Bên cạnh đó, Yên Bài Ba Vì còn có nhiều dịch vụ hay khu giải trí khác. Từ các trò chơi dân gian quen thuộc như xích đu, đu quay, khu vui chơi cho bé tới các trò chơi hiện đại như tennis, bi-a, bóng bàn đều được tích hợp đầy đủ trong khu nghỉ dưỡng.

Thế là chúng ta đã vừa khám phá khu nghỉ dưỡng Yên Bài Ba Vì. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách balo lên và chạy ngay tới đây để tận hưởng những phút giây thư giãn với rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Huệ

Share
Published by
Huệ

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

3 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

3 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago