Du lịch miền Bắc

Tìm hiểu xem ở Quảng Ninh có gì chơi ?

Là vùng đất được mẹ thiên nhiên ưu ái khi ban tặng cho nguồn khoáng sản vô tận cùng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cuốn hút một lượng lớn khách du lịch tới thăm quan. Không chỉ có biển đảo, ở Quảng Ninh còn có các khu du lịch, vui chơi nghỉ dưỡng cực chất. Và bài viết ngày hôm nay, chúng tối sẽ chỉ cho các bạn thấy đến Quảng Ninh có gì chơi, có gì để khám phá.

1. Bảo tàng Quảng Ninh

Đa số mọi người đều nghĩ rằng bảo tàng là nơi khô khan nhưng điều này hoàn toàn sai khi bước chân đến bảo tàng Quảng Ninh. Đây là một trong những công trình có lối kiến trúc độc đáo. Bảo tàng được thiết kế hoàn toàn với các tấm kính đen tuyền trông như một tấm gương, tô điểm thêm cho khung cảnh này chính là dòng chữ viết được viết với font chữ vô cùng ấn tượng. Chỉ ngần ấy thôi cũng khiến cho tinh thần “sống ảo” selfie của bạn trỗi dậy đấy.

Không chỉ có vậy, phía bên trong bảo tàng là một không gian hết sức rộng lớn với 3 tầng trung bày hiện vật theo từng cột mốc lịch sử của từng thời kì giúp người thăm quan nắm biết được thông tin về con người và cảnh vật nơi đây.

– Tầng 1 : Nơi trưng bày những hiện vật của biển và thiên nhiên.

– Tầng 2: Trưng bày dấu tích lịch sử qua bao năm tháng của đất nước ta kèm theo đó nền văn hóa tâm linh đặc sắc.

– Tầng 3 : Sa bàn khai trường lộ thiên mỏ than và các mô phỏng lịch sử phát triển của ngành than từ trước đến nay.

Bảo tàng Quảng Ninh

Thiết kế hiện đại, phong cách bày biện, sắp xếp tinh tế, bảo tàng Quảng Ninh đem đến cho du khách cảm giác thoải mái, thích thú. Bảo tàng mở của tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 2 với giá vé chỉ từ : 10.000 – 30.000 VNĐ tùy từng đối tượng.

2. Dragon Park – Công viên lớn nhất Đông Nam Á

Một địa điểm không thể không nhắc đến nếu như bạn muốn biết Quảng Ninh có gì chơi – Công viên Drangon Park. Với đầy đủ các trò chơi thông thường cho đến mạo hiểm, công viên này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị

Hơn 30 trò chơi khác nhau cho bạn thỏa sức giải trí. Tất cả các trò được thiết kế một cách cầu kỳ, an toàn và chắc chắn. Như thế thì còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ!

3. Đảo ngọc Cô Tô

Khi tới Quảng Ninh thì không thể không ghé thăm đảo ngọc Cô Tô – một trong những điểm đến hấp dẫn nhất được nhiều du khách yêu thích.

Nằm ở phía Đông của tỉnh Quảng Ninh, Cô Tô là hòn đảo đẹp cách vịnh Hạ Long khoảng 80km. Đặt chân đến nơi đây, bạn không chỉ được hòa mình vào làn nước biến trong xanh, nắng gió chan hòa.Cảm giác thoải mái tận hưởng khung cảnh đẹp tuyệt trần – nơi có những bãi cát trắng trải dài. Không chỉ có vậy, bạn còn được thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà chỉ có ở hòn đảo này.

 

Đảo Cô Tô

Ghé Cô Tô, bạn có thể lựa chọn thăm quan một số điểm đến như: Trạm hải đăng, đường tình yêu, đảo Cô Tô con, bãi đá Cầu Mỵ, bãi biển Vàn Chải, bãi biển Hồng Vàn, Nhà lưu niệm Bác Hồ…

4. Vòng quay mặt trời

Nếu còn đắn đo và không biết tìm địa điểm đi chơi nào đẹp ở Quảng Ninh thì hãy thử tới cáp treo nữ hoàng. Với sức chứa lên tới 230 người, vòng quay này kéo dài từ bờ biển Bãi Cháy cho tới Ba Đèo (Hòn Gai). Từ đây, bạn có thể thỏa sức phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp tựa bức tranh.

Sẽ là cảm giác không thể quên với những ai từng một lần đến đây và trải nghiệm vòng quay mặt trời. Nằm trên đỉnh đồi Ba Đèo, vòng quay này có độ cao vào khoảng 215m so với mực nước biển. Từ độ cao này, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của cả vùng mà không lo bị bất cứ thứ gì che khuất tầm mắt.

5. Đảo Quan Lạn

Không sôi động nhộn nhịp như những bãi biển nổi tiếng khác nhưng Quan Lạn cũng đẻ lại không ít ấn tượng sâu đẹp trong lòng khách du lịch. Đây là một trong số khu vui chơi ở Quảng Ninh dành cho những vị khách yêu thích vẻ đẹp tĩnh lặng và bình yên.

Đảo Quan Lạn

Một bãi cát trắng đẹp, làn nước trong xanh đầy quyến rũ,..  ngoài ra ở đây còn có một số resort cao cấp, hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi hay vài cái homestay dân dã giúp du khách có thể tận hưởng cảm giác hòa mình vào với thiên nhiên và biển cả.

Trên đây là 5 địa điểm lý tưởng giúp bạn giải đáp thắc mắc đến Quảng Ninh có gì chơi. Hi vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn!

5 / 5 ( 1 vote )
Hà Thủy

Share
Published by
Hà Thủy

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

2 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

2 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago