Đời sống

Nghề bán bảo hiểm và những điều cần biết

Có lẽ rằng khi bắt đầu bất cứ một công việc hay bất cứ một nghề nghiệp gì thì điều đầu tiên họ quan tâm cũng như của đại đa số mọi người chính là thu nhập bình quân. Đối với nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ thì có lẽ sẽ có đôi chút đặc thù riêng so với các ngành nghề lao động khác. 

Thu nhập chính của nhân viên bảo hiểm thường là sẽ do họ hoàn toàn chủ động, bởi bạn chính là người quyết định mức thu nhập trung bình hàng tháng của mình là bao nhiêu dựa trên thành quả của lao động thực tế.

Sử dụng bảo hiểm để bảo vệ chính mình

Theo tin tức đã đưa thì các công ty bán bảo hiểm sẽ không bao giờ quy định một mức lương cứng cụ thể nào cho bạn (ngoại trừ việc một số công ty quy định mức lương cứng nhưng thường là sẽ rất thấp), do đó, nếu bạn có thể được kí được nhiều hợp đồng thì cơ hội bạn càng được nhiều tiền càng cao và ngược lại, nếu bạn không kí được nhiều bảo hiểm thì bạn cũng sẽ không được nhiều tiền và hơn nữa nếu những hợp đồng ấy đều có giá trị lớn.

Cùng với đó là việc bạn cũng có thể hoàn toàn linh động và tự chủ về mặt thời gian, bạn có thể tự sắp xếp được thời gian làm việc của mình thế nào chứ không nhất thiết phải theo bất cứ một quy định giờ giấc nào cả. Nếu bạn làm được thì bạn được hưởng, còn không làm thì đương nhiên bạn không được hưởng.

Rất nhiều người có niềm mơ ước rằng họ sẽ có thu nhập cao khi làm nghề này, nhưng họ lại không biết cách là phải làm sao để đạt được như vậy, điều đó sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn có cách tư vấn bảo hiểm nhân thọ hiệu quả, bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây:

Kinh doanh bảo hiểm cũng có những thuận lợi

Phải có sự khéo léo trong lời nói: Đừng nên nói quá nhiều, bạn hãy nói rõ ràng những vấn đề khách hàng đang có nhu cầu cần biết và đặc biệt rằng là phải nói rõ những điểm bắt buộc cần lưu ý chủ yếu khi tham gia một bảo hiểm nhân thọ.

Hãy nhanh chóng nắm bắt được tâm lý của khách hàng bằng cách hãy chú ý đến lời từ chối của họ. Họ từ chối về vấn đề gì thì bạn hãy tư vấn trọng tâm vào vấn đề đó.

Hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân: Bạn đừng lúc nào cũng nghĩ rằng mình được bao nhiêu tiền khi hợp đồng này được ký kết thành công mà  hãy tư vấn bằng tâm lý đem lại lợi ích chomột  người tham gia, như vậy khách hàng mới có thể thật sự tin tưởng và an tâm với lời tư vấn của bạn được.

Đối với nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ, thì khi bạn đã nắm chắc trong tay những cách tư vấn hiệu quả rồi thì việc băn khoăn liệu bán bảo hiểm nhân thọ có khó không sẽ  không còn là vấn đề.

5 / 5 ( 1 vote )
Hà Thủy

Share
Published by
Hà Thủy

Recent Posts

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM?

Địa chỉ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu TPHCM là thắc mắc…

3 tuần ago

Giải đáp thắc mắc: Ngành Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trong những năm gần đây có nhiều thí sinh tìm hiểu và có nguyện vọng…

3 tuần ago

Có nên học tiếng Trung không? Học tiếng Trung có khó không?

Nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung có băn khoăn có nên…

1 tháng ago

Mức lương và hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?

Hệ số lương Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu? Mức lương được tính như…

1 tháng ago

Năm 2024 Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển học bạ miễn 100% học phí

Ngoài phương thức xét tuyển thì học phí là vấn đề được rất nhiều phụ…

2 tháng ago

Các trường đào tạo ngành Hộ sinh khu vực TPHCM hiện nay

Hộ sinh là ngành học thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản khoa và…

2 tháng ago